Kỹ Năng Sinh Tồn: Thực phẩm tăng cơ bắp cuồn cuộn cho...

Kỹ Năng Sinh Tồn: Thực phẩm tăng cơ bắp cuồn cuộn cho phái mạnh

(kynangsinhton) – Cơ bắp luôn tạo nên sự quyến rũ cho người đàn ông. Sau đây là một số thực phẩm hỗ trợ tích cực trong quá trình luyện tập cơ bắp, giúp phái mạnh có một cơ thể săn chắc.

1. Hoa quả và các loại rau

Khẩu phần bữa ăn nên có thật nhiều Hoa quả và rau cung cấp cho cơ thể chất xơ, các vitamin, chất khoáng và nước. Rau cũng có một lượng nhỏ protein. Trong một nghiên cứu về tim, phổi và máu của Viện nghiên cứu tim mạch quốc gia Mỹ trên 4466 trường hợp cả nam lẫn nữ, những người ăn nhiều hơn 100g rau, quả/ngày có khả năng giảm đáng kể cholesterol LDL (là những cholesterol có hại cho cơ thể).

ky nang sinh ton-thu-pham-co-bap-cuon-cuon-cho-phai-manh

2. Sữa ít béo

Loại thực phẩm này cung cấp nguồn protein, carbohydrates chất lượng cao và những vitamin cần thiết như: vitamin D, potassium và canxi. Các chuyên gia dinh dưỡng thể hình gọi ý bạn nên lựa chọn sữa chocolate giúp cơ thể hồi phục sau khi tập luyện mệt mỏi.

3. Các loại đậu và ngũ cốc nguyên hạt.

Các loại đậu và ngũ cốc se cung cấp cho cơ thể một lượng carbonhydrate dồi dào, cùng với chất xơ, các vitamin và chất chống ôxy hóa giúp cơ săn chắc.

ky nang sinh ton-thu-pham-co-bap-cuon-cuon-cho-phai-manh2

4. Thịt nạc

Thịt nạc là nguồn cung cấp protein tuyệt vời cho cơ thể. Đồng thời thịt cung cấp sắt, tham gia quá trình vận chuyển ôxy đến các cơ và các axít amino như leucine- giúp phát triển cơ bắp, cho phái mạnh một cơ thể khỏe mạnh.

5. Thịt gà đen

Có thể bạn để ý, so với thịt gà trắng, thịt gà đen cung cấp nhiều hơn 25% lượng sắt và gấp 3 lần lượng kẽm. Điều này sẽ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, cũng cấp năng lượng cho cơ bắp.

ky nang sinh ton-thu-pham-co-bap-cuon-cuon-cho-phai-manh3

6. Trứng gà

Trứng gà chứa tất cả những axít amino cần thiết cho một body khỏe, rắn chắc. Mỗi ngày bạn chỉ cần thưởng thức một quả trứng gà (không nên bỏ lòng đỏ đi bởi một nửa lượng protein nằm trong lòng đỏ đấy), cùng với những vi chất quan trọng khác bổ sung cho cơ thể.

7. Các loại hạt

Các loại hạt chứa một nguồn protein dồi dào cho cơ thể. Bạn có thể rang các loại hạt như hạt điều, hạt dẻ, hạt bí ngô, hạt sen, ….Chúng giàu các loại vitamin, chất chống ôxy hóa, chất xơ và các chất béo có lợi cho sức khỏe, giúp người luyện tập thể hình duy trì và phát triển cơ bắp và một cơ thể khỏe mạnh, rắn chắc.

Ly Ly – ST

Kỹ Năng Sinh Tồn

 

Comment FB